วิเคราะห์บอลเต็ง วันที่ 21 ธันวาคม 2566

คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอลเต็ง คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด แมนฯซิตี้ 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว จอร์แดน อายิว พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนทางด้านของ โจเอล วอร์ด ที่เจ็บจากแมตช์ดังกล่าวจะไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน เช่นเดียวกับ ชี๊ค ดูกูเร่, เจซูรัน รัค-ซัคยี่, ร๊อบ โฮลดิ้ง, แซม จอห์นสโตน, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ และ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา เหล่าแข้งเดี้ยงที่ยังไม่หายดี คาดว่า ฮ็อดจ์สัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เอเบเรชี่ เอเซ่ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :

ผู้รักษาประตู – แซม จอห์นสโตน (16 นัด)

กองหลัง – ร๊อบ โฮลดิ้ง (-), โจเอล วอร์ด (16 นัด)

กองกลาง – เจซูรัน รัค-ซัคยี่ (6 นัด), ชี๊ค ดูกูเร่ (11 นัด)

กองหน้า – อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ (15 นัด/6 ประตู)

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮี, ไทริค มิตเชลล์ – ไยโร่ รีเดลวัลด์, คริสโตเฟอร์ ริชาร์ดส์ – มิชาแอล โอลิเซ่, เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว – ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ไบรท์ตันฯ

 ไบรท์ตันฯ ของกุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 0-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา โยเอล เฟลต์มัน ซึ่งเดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ จากแมตช์ดังกล่าว สมทบกับพวก ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่, โซโลม่อน มาร์ช, ตาริก แลมพ์เตย์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน และ อันซู ฟาติ ที่เจ็บยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า เด แซร์บี้ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อีแวน เฟอร์กูสัน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ซิมง อาแดงกร้า, เชา เปโดร กับ คาโอรุ มิโตมะ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :

กองหลัง – ตาริก แลมพ์เตย์ (4 นัด), เปอร์วิส เอสตูปินญาน (6 นัด/1 ประตู), โยเอล เฟลต์มัน (16 นัด)

กองกลาง – โซโลม่อน มาร์ช (7 นัด/3 ประตู)

กองหน้า – ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่ (2 นัด), อันซู ฟาติ (9 นัด/2 ประตู)

ไบรท์ตันฯ (4-2-3-1) : เจสัน สตีล – แจ็ค ฮินเชลวู้ด, แยน พอล ฟาน เฮ็คเก้, ลูอิส ดังค์, อิกอร์ ฮูลิโอ้ – ปาสคาล โกร้สส์, คาร์ลอส บาเลบา – ซิมง อาแดงกร้า, เชา เปโดร, คาโอรุ มิโตมะ – อีแวน เฟอร์กูสัน

วิเคราะห์บอลเต็ง คริสตัล พาเลซ -vs- ไบรท์ตันฯ

สนาม : เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

เวลา : 03.00 น.

ราคาบอล : ไบรท์ตันฯ ต่อ 0.25

ทรรศนะ : ฟอร์มจากเกมล่าสุดที่เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ บุกไปแบ่งแต้มถึงถิ่น แมนชิตี้ 2-2 บ่งบอกถึงสปิริตของทีมที่โดนนำไปก่อนถึง 2 ลูก แต่สามารถกลับมาตามตีเสมอได้ เชื่อว่านัดนี้น่าจะปลุกความมั่นใจของเจ้าบ้านได้อย่างมาก แต่ทว่าทีมเยือนไบรท์ตัน ที่ช่วงหลังๆฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเฉพาะผลงานของเขา 6 เกมเยือนหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 และโดนถลุงประตูไปแล้ว 16 ลูกเลยทีเดียว และสถิติที่พบกันล่าสุด ก็จบสกอร์ไป 1-1 จึงไม่แปลกใจที่จะขอเทใจไปให้เจ้าบ้าน รอง พาเลซ วิเศษชัวร์

ชี้ชัด : รอง คริสตัล พาเลซ 0.25

ฟันธง : “คริสตัล พาเลซ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

อัตราความมั่นใจ : 8/10